วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง ประโยคเจ็บ – กบ Taxi แท็กซี่



เนื้อเพลง เพลงประโยคเจ็บ Taxi แท็กซี่

เหมือนโดนเขาแทง มันเจ็บที่ตรงหัวใจ
เหมือนโดนถูกยิงเข้าใส่ ตัดที่คั่วหัวใจ
เจอเขาและเธอ ก็เจ็บยังไม่เท่าไร
แต่ถ้อยคำที่เธอพูดใส่ มันทิ่มแทงใจจิงๆ

รักฉันเหลือเกินเธอพูดกับฉันเมื่อวาน
ไม่ทันจะข้ามคืนข้ามวัน ได้ยินเธอนั้นมอบกับเขา

ประโยคที่เจ็บ ประโยคที่เจ็บหัวใจ
คือเราไม่ได้รักกัน โกหกอย่างงั้น
ให้เขาฟังได้ไง หากต้องการ
เธอเปลี่ยนเป็นคนหลายใจ
เธอก็พูดให้ฉันจากไปแค่นั้น

เธอทำได้ไงไม่อยากจะเชื่อสายตา
ไอถ้อยคำที่เธอพูดจามันฆ่ากันได้ลงคอ

รักฉันเหลือเกินเทอพูดกับฉันเมื่อวาน
แต่รักเขามากมายเหมือนกัน ได้ยินเธอนั้นบอกกับเขา

ประโยคที่เจ็บ ประโยคที่เจ็บหัวใจ
คือเราไม่ได้รักกัน โกหกอย่างงั้น
ให้เขาฟังได้ไง หากต้องการ
เธอเปลี่ยนเป็นคนหลายใจ
เธอก็พูดให้ฉันจากไปแค่นั้นก็พอ

ประโยคที่เจ็บหัวใจ คือเราไม่ได้รักกัน
โกหกอย่างงั้น ให้เขาฟังได้ไง
หากต้องการ เธอเปลี่ยนเป็นคนหลายใจ
เธอก็พูดให้ฉันจากไปแค่นั้น…..ก็พอ โว้…โว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น