วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง ขอร้อง แดน วรเวช ดานุวงศ์



เนื้อเพลง ขอร้อง แดน วรเวช ดานุวงศ์

เหมือนหัวใจ ไม่เหลือใจ
พูดคําเดียวคือเธอจะไป เท่านั้น
เหมือนง่ายดาย เหมือนหัวใจ
ไม่เคยใช้คําว่ารักด้วยกัน
ฉันทําผิดที่ใด ได้แต่ถามตัวเองอย่างนั้น
ไม่เคยจะไม่รักเธอสักวัน แต่กำลังจะต้องร้องไห้

อย่าทิ้งกันไปได้ไหม เธอรู้ฉันอยู่ไม่ไหว
โลกคงแตกสลาย นาทีที่ไม่เหลือเธอ
คนที่รักที่สุด คนที่รักเสมอ
หมดชีวิตที่เห็น เมื่อใดก็เป็นของเธอ
อย่าไปจากตรงนี้ อย่าไปจากคนนี้
ฉันกลัว ฉันกลัว พรุ่งนี้จะไม่มีแรงหายใจ

เพราะหัวใจ ไม่เหลือใคร
เพราะฉันมีเพียงเธอคนเดียวเท่านั้น ขอร้องเธอ ขอร้องเธอ
สงสารฉันเถอะอย่าไปจากฉันได้ไหม ฉันทําผิดที่ใด
ด้แต่ถามตัวเองอย่างนั้น
ไม่เคยจะไม่รักเธอสักวัน แต่กําลังร้องไห้

อย่าทิ้งกันไปได้ไหม เธอรู้ฉันอยู่ไม่ไหว
โลกคงแตกสลาย นาทีที่ไม่เหลือเธอ
คนที่รักที่สุด คนที่รักเสมอ
หมดชีวิตที่เห็น เมื่อใดก็เป็นของเธอ
อย่าไปจากตรงนี้ อย่าไปจากคนนี้
ฉันกลัว ฉันกลัว พรุ่งนี้จะไม่มีแรงหายใจ

อย่าทิ้งกันไปได้ไหม เธอรู้ฉันอยู่ไม่ไหว
โลกคงแตกสลาย นาทีที่ไม่เหลือเธอ
คนที่รักที่สุด คนที่รักเสมอ
หมดชีวิตที่เห็น เมื่อใดก็เป็นของเธอ
อย่าไปจากตรงนี้ อย่าไปจากคนนี้
ฉันกลัว ฉันกลัว พรุ่งนี้จะไม่มีแรงหายใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น